Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

ĐAI ỐC, VITME TBI BƯỚC 10

Đai ốc, vitme TBI bước 10
Hàng có sẵn trong kho
🇻🇳️Bác nào cần xin liên hệ
☎️☎️0967 967 266 E Chỉnh cnc24h.com
Số 79A2 khu đô thị Đại Kim, P.Định Công, Q.Hoàng Mai, Hà Nội (Đối diện cây xăng Sơn Hậu trên đường Nguyễn Cảnh Dị)
Xưởng sản xuất: Xã Đại Áng, Thanh Trì, Hà Nội




- Vitme TBI bước 10 sẽ đi cùng với Đai ốc TBI bước 10
- Vitme bi TBI có hai loại được sử dụng nhiều nhất là Vitme TBI bước 5 và Vitme TBI bước 10.  Ngoài ra, Vitme TBI còn có các loại như bước ren 4, bước ren 16, bước ren 20, bước ren 32
Vitme Đai ốc bi là hệ thống truyền động biến đổi chuyển động quay thành chuyển động tịnh tiến. Hoạt động của Vitme : tiếp xúc giữa vitme bi và đai ốc có đường rãnh được lắp đầy bởi những viên bi thép. Khi trục vít xoay, những viên bi lăn tròn trong mối ren của trục vít và đai ốc, điều này nhằm giảm ma sát của chúng. Lực đẩy của đai ốc nhẹ nhàng nhờ chuyển động lăn của những viên bi cuộn tròn.








Vitme bi TBI, Đai ốc bi TBI có ưu điểm:

  • Chất lượng được đảm bảo. TBI MOTION có tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng rất nghiêm ngặt tất cả các quá trình để sản xuất Vitme nên chất lượng được đảm bảo.
  • Độ chính xác cao.
  • Vận hành trơn tru, mịn màng, ma sát rất thấp.
  • Độ cứng cao, có khả năng chịu tải cao.
  • Độ bền cao: Việc lựa chọn vật liệu nghiêm ngặt, xử lý nhiệt tốt, kỹ thuật sản xuất tốt cộng với kinh nghiệm được đúc kết nhiều năm nên TBI tạo ra được sản phẩm vitme có độ bền cao.
  • Bảo hành 12 tháng
  • Để tham khảo thêm các loại linh kiện CNC của Công ty chúng tôi, quý khách truy cập vào trang website https://cnc24h.com/ chính thức của Công ty để xem thông tin chi tiết về sản phẩm.
    Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 0967967266 đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ luôn sẵn sàng để giúp đỡ quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét